Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
EmailPrintAa
09:33 07/11/2016

Nhân kỷ niệm 99 năm ngày cách mạng tháng 10 Nga, sáng ngày 7/11/2016, Đảng bộ Văn phòng Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh đã tổ chức buổi lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Trọng Nhiệu, Ủy viên Thường trực, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh.
 

Lễ chào cờ và công bố quyết định của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về việc trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho Đảng viên Nguyễn Trọng Nhiệu

Dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thế Dũng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Võ Hồng Hải, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí trong Đảng đoàn HĐND tỉnh, BCH Đảng bộ cơ quan, Thường trực HĐND tỉnh cùng toàn thể các đảng viên trong Đảng bộ.


Đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại cuộc làm việc

 

Tại buổi lễ, Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh đã công bố Quyết định của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về việc trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho Đảng viên Nguyễn Trọng Nhiệu. Đồng chí Nguyễn Thị Nữ Y, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã phát biểu ghi nhận những chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến của đồng chí Trưởng ban Pháp chế trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, trải qua nhiều cương vị công tác, với tư cách là một Đảng viên, nhiều năm qua, đồng chí đã không ngừng học tập, làm việc và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, luôn là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo. Đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong cương vị công tác của mình, tiếp tục cùng Đảng bộ đóng góp vào sự nghiệp chung của tỉnh nhà nhiều hơn nữa.


Các đồng chí trong Đảng đoàn HĐND, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho Đảng viên Nguyễn Trọng Nhiệu


Các đồng chí trong Chi bộ Pháp chế - Trung tâm Thông tin tặng hoa chúc mừng

Tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y đã trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng, hoa và quà cho đồng chí Nguyễn Trọng Nhiệu.


 Đồng chí Trần Viết Hậu, Bí thư Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh và…

...đồng chí Nguyễn Trọng Nhiệu phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Trọng Nhiệu chân thành cảm ơn Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng Đoàn, Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh trong thời gian qua đã quan tâm giúp đỡ đồng chí hoàn thành nhiệm vụ và đến nay vinh dự nhận huy hiệu cao quý của Đảng. Đồng thời bày tỏ trách nhiệm của mình tiếp tục phấn đấu, cống hiến, để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ xây dựng tổ chức đảng vững mạnh toàn diện.


    Ý kiến bạn đọc