Lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh chung vui ngày hội đại đoàn kết toàn dân
EmailPrintAa
21:56 11/11/2018

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chiều 11/11, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh Nguyễn Thị Việt Hà và lãnh đạo huyện Hương Khê đã đến dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn 6, xã Hương Long, huyện Hương Khê.

Với sự chung sức, đồng lòng của nhân dân, trong những năm qua, thôn 6 – xã Hương Long đã đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực, được cấp ủy chính quyền ghi nhận và và đánh giá cao. Đặc biệt, thôn được ban chỉ đạo NTM xã lựa chọn xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu, nên phong trào xây dựng NTM trên địa bàn thôn đã có những sự chuyển biến rõ nét. Đến nay, thôn cơ bản đạt 7/10 tiêu chí xây dựng khu dân cư mẫu.

Thôn 6 hiện có 102 hộ với 324 nhân khẩu, thu nhập bình quân đầu người ước đạt 28 triệu đồng/ năm, tăng 1,5 triệu đồng so với năm 2017, đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được cải thiện; hệ thống đường giao thông trục chính thôn, ngõ xóm được mở rộng, thuận tiện đi lại; hàng rào được chỉnh trang, tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp; nhiều hộ gia đình đã mạnh dạn quy hoạch lại vườn, cải tạo mặt bằng, chặt bỏ cây có giá trị kinh tế thấp để trồng các loại cây có giá trị kinh tế cao… Thôn 6, xã Hương Long phấn đấu đạt 10/10 tiêu chí xây dựng khu dân cư mẫu vào cuối năm 2018.

Chánh Văn phòng tỉnh Nguyễn Thị Việt Hà tặng hoa tại Xóm 6, xã Hương Long

Chia vui với bà con thôn 6, xã Hương Long, Chánh Văn Phòng HĐND tỉnh Nguyễn Thị Việt Hà và các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn bà con tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, đồng thuận, nổ lực đưa địa phương ngày càng phát triển toàn diện, sớm hoàn thiện các tiêu chí NTM.

Lê Trang

    Ý kiến bạn đọc