Bế mạc lớp tập huấn kỹ năng cho đại biểu HĐND
EmailPrintAa
15:25 11/05/2023

Sau 1,5 ngày tập trung, trách nhiệm, tâm huyết, lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND cấp tỉnh, cấp huyện nhiệm kỳ 2021-2026 đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra.

Tham dự buổi bế mạc, có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ; Trưởng, phó các Ban HĐND tỉnh; các đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII; đại biểu HĐND các huyện, thành phố, thị xã; Lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Các giảng viên và học viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm tại các lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng hoạt động đại biểu HĐND

Tại các lớp tập huấn, sau khi nghe các chuyên gia chia sẻ, trao đổi đã cung cấp những vấn đề cơ bản về HĐND, kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND trên các lĩnh vực về lĩnh vực đầu tư công; dân tộc, tôn giáo, tư pháp, giáo dục, đào tạo, y tế, lao động, việc làm và lĩnh vực đất đai.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ

Phát biểu bế mạc các lớp tập huấn, thay mặt Thường trực HĐND tỉnh Phó Chủ tịch Trần Văn Kỳ và Trưởng Ban Pháp chế - Nguyễn Thị Nhuần – nhấn mạnh: Đây là những kỹ năng mang tính chuyên môn chuyên sâu, rất thiết thực, cụ thể để đại biểu HĐND, công chức làm nhiệm vụ tham mưu, giúp việc HĐND các cấp học tập, tiếp thu để vận dụng thực tế vào nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Đại biểu tham dự tập huấn

Để những kiến thức trao đổi trong hội nghị hôm nay nhanh chóng đi vào cuộc sống, đề nghị các đại biểu vận dụng tốt những kiến thức đã được tiếp thu, tiếp tục tự tìm hiểu, bồi dưỡng kiến thức cho mình từ trong thực tiễn, trong công tác và trong mối liên hệ với chính những cử tri đã bầu ra mình.

Tin tưởng rằng, sau hội nghị, chất lượng hoạt động của HĐND các cấp ở các địa phương sẽ được nâng lên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Xuân Hoa

    Ý kiến bạn đọc